การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสของ อปท. (ITA) ประจำปี 2567
- การประชาสัมพันธ์
- 05 ข่าวประชาสัมพันธ์
- 06 Q&A
- 07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- 08 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- 09 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การปฏิบัติงาน
- 010 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
- 011 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
- 012 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- 013 E-Service
- การจัดซื้อจัดจัดจ้าง
- 014 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 015 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 016 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 017 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 018 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 019 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 022 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 023 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 024 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- 025 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- นโยบาย No Gift Policy
- 026 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- 027 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- 028 รายงานผลตามนโยบาย (No Gift Policy)
- 029 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
- 030 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- 031 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- ตัวชี้วัดย่อย 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสแผนป้องกันการทุจริต
- 032 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- 033 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 034 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 035 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน